1. Responsiveness (Delivery of prompt service or within the prescribed/agreed time)
Pagtugon (Naaayon sa itinakdang panahon ang ibinigay na serbisyo)
|
|
|
|
|
|
|
2. Reliability (Quality) (Service or product conforms to the set requirements)
Kalidad ng serbisyo (Ang serbisyo o produkto ay sumusunod sa kinakailangan)
|
|
|
|
|
|
|
3. Access & Facilities (Condition of facility; availability of equipment)
Kapaligiran (Lagay ng pasilidad; mayroong kagamitan)
|
|
|
|
|
|
|
4. Communication (Staff is polite while delivering the service)
Komunikasyon (Magalang ang mga kawani sa pagbibigay ng serbisyo) |
|
|
|
|
|
|
5. Costs (Value for money, preferred methods of payment, timely billing)
Gastos (Makatarungan ang presyoat paraan ng pagbayad)
|
|
|
|
|
|
|
6. Integrity (There is honesty, fairness, and trust in each service)
Integridad (May katapatan, katarungan, at tiwala sa paggawa ng bawat serbisyo)
|
|
|
|
|
|
|
7. Assurance (Able to perform the service correctly; provides right solution or advice to the problem or concern)
Pagtitiwala (Naglingkod nang tama; nagbigay ng tamang solusyon o payo para sa suliranin)
|
|
|
|
|
|
|
8. Outcome (Realization of the intended benefits)
Resulta (Natupad ng serbisyo ang benepisyong kailangan)
|
|
|
|
|
|
|